Chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn. Bảng giá các hạng mục cơ bản 2022

Nứt kẽ hậu môn đang dần trở nên phổ biến hơn ở nhiều người nhưng  chúng ta lại chưa thấy được sự chủ động của người bệnh trong vấn đề điều trị khỏi triệt để. Họ luôn băn khoăn và đặt ra thắc mắc rằng chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn là bao nhiêu liệu có đắt không? Vấn đề này sẽ được giải đáp qua những chia sẻ dưới đây đến từ chuyên gia, bác sĩ tại phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Hậu quả của việc tự điều trị nứt kẽ hậu môn vì lo lắng chi phí đắt

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Nhâm – phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng cho biết với hơn 60 năm kinh nghiệm trong ngành khám và điều trị các bệnh lý về hậu môn – trực tràng bác đã gặp không ít các trường hợp bị hoại tử hậu môn vì không điều trị nứt kẽ hậu môn kịp thời, vì tiết kiệm chi phí mà tự ý dùng thuốc linh tinh, bừa bãi chữa nứt kẽ hậu môn tại nhà điều này vô cùng nguy hiểm.

  • Hoại tử và ung thư hậu môn: Nứt kẽ hậu môn và viêm nhiễm kéo dài, sẽ khiến các tế bào tại hậu môn bị hoại tử. Nếu chúng bị kích thích liên tục, xâm lấn ra những vùng xung quanh, sẽ dễ hình thành khối u ác tính tại hậu môn, đe dọa tính mạng người bệnh.
  • Nhiễm trùng máu: Khi bị nứt kẽ hậu môn, vi khuẩn sẽ dễ dàng tấn công vào máu, gây ra nhiễm trùng máu, đe dọa đến tính mạng người bệnh.
  • Thiếu máu: Nứt kẽ hậu môn đồng nghĩa với việc người bệnh sẽ bị chảy máu khi đi đại tiện, lâu dần sẽ dẫn tới mất máu, hoa mắt, chóng mặt, thậm chí là ngất xỉu…
  • Viêm nhiễm hậu môn: Các vết nứt tại hậu môn là môi trường thuận lợi để các vi khuẩn có hại phát triển và gây ra viêm nhiễm.[Tôi chưa có thời gian đi khám – cần tư vấn online]
  • Tái phát bệnh thường xuyên: Khi nứt kẽ hậu môn chuyển sang giai đoạn mãn tính, sẽ rất dễ tái phát và kéo dài. Bởi những khối phân cứng khi đi qua hậu môn sẽ liên tục làm rách hoặc gây tổn thương tại thành hậu môn, nơi đã diễn ra các vết rách trước đó.
[Shortcode tư vấn mới]

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn

Đối với mỗi cơ sở khám và chữa bệnh đều rất khó để có thể đưa ra được 1 con số cụ thể chính xác về chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn. Tuy nhiên chúng ta có thể đánh giá khoản chi phí đó bị ảnh hưởng bởi những yếu tố sau:

[Shortcode tư vấn mới]

  • Tình trạng bệnh: điều trị nứt kẽ hậu môn ở giai đoạn nhẹ chưa có biến chứng sẽ đơn giản và nhanh hơn khi bệnh đã chuyển nặng nên mức chi phí sẽ có sự chênh lệch ở các mức độ bệnh khác nhau.
  • Trình độ bác sĩ điều trị: điều trị nứt kẽ hậu môn bởi những bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao sẽ được đảm bảo về mức độ an toàn cũng như hiệu quả chữa bệnh. Vậy nên mức chi phí cũng sẽ khác hơn so với việc người bệnh chữa trị bởi bác sĩ tay nghề thấp, hiệu quả không được đảm bảo.
  • Phương pháp chữa: lựa chọn các phương pháp tiên tiến hiện đại không tốn nhiều thời gian chữa bệnh, không đau, không tái phát chắc chắn chi phí sẽ phải khác biệt so với việc điều trị bằng phương pháp truyền thống tồn tại nhiều nhược điểm.[Chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn có đắt không vậy bác sĩ?]
  • Cơ sở chữa: lựa chọn cơ sở đảm bảo uy tín, chất lượng an toàn có đội ngũ bác sĩ đứng đầu chuyên ngành hậu môn trực tràng chi phí sẽ cao hơn những cơ sở khám chui, kém chất lượng.

Ngoài ra, nhiều trường hợp bệnh viện, phòng khám thu thêm tiền nếu bệnh nhân đến khám bệnh ngoài giờ hành chính, khám vào ngày lễ tết, ngày cuối tuần.

[Shortcode tư vấn mới]

Bên cạnh đó, bệnh nhân cần lưu ý:

  • Chi phí phụ thuộc vào nhiều yếu tố nói trên, chính vì vậy sẽ không có mức đắt – rẻ cụ thể.
  • Người bệnh sẽ được tư vấn rõ ràng, cụ thể về chi phí trước khi quyết định thực hiện,
  • Các phương pháp hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trực tiếp điều trị sẽ có chi phí cao hơn, đồng nghĩa với hiệu quả điều trị như mong muốn và ngăn ngừa các biến chứng sau khi mổ.[Tôi muốn nghe tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa]
Có thể bạn quan tâm

Tham khảo hạng mục cơ bản chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn

Bác sĩ Trịnh Tùng tại phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng cho biết khi chưa thực hiện thăm khám chúng ta không thể đưa ra một con số cụ thể khi điều trị nứt kẽ hậu môn. 

Dưới đây làm một số hạng mục chi phí về thăm khám và điều trị nứt kẽ hậu môn mà người bệnh nên tham khảo:

[Shortcode tư vấn mới]

  • Chi phí thăm khám lâm sàng: Bác sĩ sẽ hỏi thăm tình trạng mà bạn đang gặp phải, tiền sử bệnh lý, thói quen sinh hoạt và các thông tin cần thiết khác nhằm phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh. Người bệnh có thể đặt lịch trước tại đây để nhận ưu đãi miễn phí 300K phí khám lâm sàng.
  • Chi phí nội soi xét nghiệm: Người bệnh sẽ được thực hiện nội soi hậu môn – trực tràng để xác định cụ thể nguyên nhân gây nứt kẽ hậu môn. Một số trường hợp khác cần thực hiện các xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ. Nhận ngay ưu đãi nội soi hậu môn – trực tràng chỉ 100.000 đồng (giá gốc 450k) tại đây.
  • Chi phí điều trị: Tùy thuộc phương pháp điều trị mà bác sĩ chỉ định cho bệnh nhân mức chi phí khác nhau. Nếu người bệnh lựa chọn cách chữa truyền thống, chi phí sẽ thấp hơn so với phương pháp điều trị hiện đại.[Phương pháp điều trị rò hậu môn tốt nhất hiện nay là gì vậy bác sĩ?]
  • Chi phí phát sinhTiền vật tư tiêu hao trong quá trình điều trị, chi phí giường nằm, chi phí đi lại
  • Các chi phí khác sau điều trị: Tiền thuốc, tiền vệ sinh vết mổ, chi phí tái khám…

Người bệnh cần lưu ý, chi phí điều trị được niêm yết công khai và được tư vấn cụ thể tới từng người bệnh sau khi có kết quả thăm khám, xác định chính xác tình trạng bệnh lý.

[Shortcode tư vấn mới]

Chữa nứt kẽ hậu môn tại phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng với mức chi phí hợp lý

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng địa chỉ 193C1 Lê Đại Hành – Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội là đơn vị y tế uy tín, chất lượng đứng đầu về lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý hậu môn – trực tràng với mức chi phí công khai minh bạch hợp lý.

 

Chi phí công khai, minh bạch với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thấu hiểu được nỗi lo lắng của nhiều người, hiện tại phòng khám cũng đang thực hiện chữa nứt kẽ hậu môn với nhiều mức ưu đãi cho bệnh nhân đặt lịch hẹn khám online:

  • Miễn phí 300K chi phí khám lâm sàng, khám cùng với PGS, TS, BS chuyên khoa tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng
  • Nội soi hậu môn – trực tràng 100.000 đồng (giá gốc 450k).
  • Ưu đãi 50 – 70% chi phí thực hiện thủ thuật (tùy từng đối tượng)
  • Ưu đãi 40% chi phí điều trị [Tôi muốn đăng ký khám để nhận ưu đãi]

[Shortcode tư vấn mới]

Ngoài ra khi đến khám và chữa nứt kẽ hậu môn tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng người bệnh còn có thể hoàn toàn yên tâm tin tường bởi các yếu tố:

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, nổi tiếng về điều trị các bệnh lý ở khu vực hậu môn trực tràng.

  • PGS.TS Bác sĩ Nguyễn Mạnh Nhâm: Là chuyên gia đầu ngành nổi tiếng về Hậu môn trực tràng. Bác sĩ đã và đang thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý polyp hậu môn, bệnh trĩ, áp xe hậu môn, rò hậu môn, sa trực tràng, u –trực tràng, nứt kẽ hậu môn, dị tật hậu môn trực tràng,… được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

[Tôi muốn nhận tư vấn của bác sĩ Nhâm]

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Tùng – Nguyên Trưởng khoa phẫu thuật bệnh viện Xanh-pôn, Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương với trên 30 năm kinh nghiệm. Bệnh nhân sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn và thực hiện liệu trình điều trị bệnh trĩ một cách hiệu quả nhất.

[Tôi muốn nhận tư vấn của bác sĩ Tùng]

  • Bác sĩ CKI – Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám và chữa bệnh hậu môn trực tràng như trĩ nội, trĩ ngoại, rò hậu môn,…được nhiều người biết đến bởi trình độ tay nghề và sự chu đáo tận tình của bác sĩ

[Tôi muốn nhận tư vấn của bác sĩ Thế]

  • Bác sĩ CKI – Lê Văn Quỳnh: Bác sĩ CK I khoa Ngoại tổng hợp, Nguyên PGĐ (phụ trách chuyên môn) bệnh viện Trĩ Tâm An, Gần 10 năm công tác tại Trung tâm Hậu môn trực tràng – bệnh viện Đa khoa Tràng An, được nhiều bệnh nhân nhận xét bác sĩ có tấm lòng yêu thương bệnh nhân, săn sóc, nhiệt tình, cởi mở, coi bệnh nhân như chính bản thân mình.

[Tôi muốn nhận tư vấn của bác sĩ Thế]

Chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh

Phòng khám đầu tư trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, nhập khẩu từ những nước có nền y khoa phát triển nhất thế giới: Mỹ, Đức, Hàn Quốc,… Đặc biết đối với việc phát hiện các bệnh lý về hậu môn trực tràng phòng khám hiện đang sở hữu máy nội soi hậu môn không dây hiện đại mới nhất.

[Shortcode tư vấn mới]

Các thiết bị thường xuyên bảo dưỡng, kiểm tra theo định kỳ. Nhờ đó, việc siêu âm, xét nghiệm cho kết quả chính xác cao. Bác sĩ xác định chính xác tình trạng bệnh của bệnh nhân.

Phương pháp chữa nứt kẽ hậu môn tiên tiến, hiện đại

Hiện nay, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm với phương pháp phẫu thuật xâm lấn tối thiểu HCPT II trong điều trị các bệnh ở hậu môn – trực tràng, đặc biệt là nứt kẽ hậu môn.

Đây là kỹ thuật mới, tiên tiến, hiện đại với những ưu điểm vượt trội, khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp cũ:

[Shortcode tư vấn mới]

  • Hạn chế đau đớn: Không gây nóng quá nên không làm phỏng các tổ chức mô lành để hạn chế tình trạng đau trong hậu phẫu. Bệnh nhân sẽ cảm thấy ít đau hoặc không đau. Đây là điểm khác biệt so với phẫu thuật cổ điển.
  • Không biến chứng: Điều trị rò hậu môn bằng HCPT II tác động trực tiếp vào vết nứt, làm lành nhanh chóng mà không ảnh hưởng tới các vùng lân cận. Đồng thời không gây ra vết thương lớn, không để lại sẹo sau phẫu thuật.
  • Chi phí tiết kiệm so với thực hiện thủ thuật hoặc phẫu thuật theo phương pháp cũ.[Chi phí điêu trị nứt kẽ hậu môn có đắt không vậy bác sĩ?]
  • Không cần nằm viện: Quá trình hồi phục nhanh và bệnh nhân không cần nằm viện, có thể ra về trong ngày theo chỉ định của bác sĩ.

Hỗ trợ sau điều trị nứt kẽ hậu môn

Bệnh nhân sau điều trị rò hậu môn tại phòng khám sẽ được sử dụng Máy xông nhiệt tiêu viêm hậu môn giúp giảm đau và nhanh lành vết thương, nâng cao hiệu quả sau điều trị hơn.

[Shortcode tư vấn mới]

Hiện tại, chỉ có Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là cơ sở chuyên khoa hậu môn duy nhất có thiết bị này để người dùng sử dụng sau khi điều trị bệnh trĩ.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

  •  Mô hình khám chữa bệnh hiện đại: 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng bệnh, giúp người bệnh thoải mái như đang ở nhà
  • Lịch làm việc ngoài giờ hành chính, linh động: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ tết
  • Trang thiết bị kỹ thuật tân tiến, nhập khẩu tại những nước có nền y khoa phát triển nhất thế giới
  • Nhân viên y tế thân thiện, cởi mở, nhiệt tình, coi bệnh nhân như người nhà của mình

Mong rằng qua bài viết  chia sẻ trên đây giúp bạn nắm rõ thông tin về mức chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn. Nếu còn bất cứ vấn đề cần được tư vấn thêm vui lòng liên hệ tới hotline 0243.3131.999 hoặc đăng ký trực tiếp tại [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN]. Các bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho bạn.

 

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Nội soi hậu môn không dây chỉ 100K (giá gốc 450K)
  • Tặng 300K phí khám lâm sàng.
  • Giảm 50% - 70% chi phí thủ thuật (tùy từng đối tượng).
  • Giảm 40% chi phí điều trị

Chỉ áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. (Không đặt lịch hẹn sẽ không được nhận ưu đãi)

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.888.193 - 0243.3131.999 để biết thêm thông tin chi tiết.

Bạn có đang mắc bệnh trĩ? Hãy trả lời những câu hỏi dưới đây để biết bạn đang mắc loại trĩ nào?
  • Màu sắc của máu khi đại tiện
  • Hậu môn có cục thịt không
  • Mức độ đau do trĩ
  • Biểu hiện khác
Chú ý: "Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30' (Dưới hình thức SMS)"
Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả
356 bình luận
  • Quan Dũng

    Quan Dũng

    Điều trị bệnh trĩ 2 năm rồi không khỏi, xong rồi đến đây chữa đúng một lần và chẳng bao giờ quay lại vì khỏi luôn rồi, sung sướng thực sự.

    20 phút trước
  • Nguyễn Hoàng An

    Nguyễn Hoàng An

    Sao ở đây bệnh nhân thì đông mà không có chỗ để xe vậy, hi vọng lần sau đến phòng khám tái khám thì bố trí chỗ để xe rộng rãi hơn.

    1 giờ trước
  • Bi Art

    Bi Art

    Bác sĩ cho tôi hỏi, trĩ nội ở độ 2 chữa mất bao lâu?

    1 giờ trước
  • Hau Nguyen

    Hau Nguyen

    Ở đây chữa trĩ được, nhanh khỏi, nhưng bệnh nhân đông muốn khám phải đặt trước. Chi phí cũng được không đắt

    3 giờ trước
  • Cường Tonny

    Cường Tonny

    Cắt trĩ ở đây được 1 tuần về ăn ngon ngủ yên, thoải mái hẳn!

    5 giờ trước
  • Nguyễn Duy Tùng

    Nguyễn Duy Tùng

    Tôi muốn gặp bác sĩ Tùng, trước bác sĩ chữa trĩ cho tôi khỏi. Giờ tôi có người nhà cũng bi trĩ, làm thế nào để được bác sĩ Tùng khám, chữa?

    5 giờ trước
  • Phúc Bill

    Phúc Bill

    Mình là Hiếu, vợ mình là Hiên ở lê hồng phong yên bái đây ạ, 3 năm trước 2 vợ chồng có đến chữa ở đây, thi thoảng bác sĩ vẫn gọi điện hỏi thăm, khỏi rồi chả muốn thăm khám lại nữa. bác sĩ không phải gọi nữa đâu. Khi nào có dịp xuống hn tôi sẽ vào thăm bác sĩ.cho phòng khám 5 sao.

    7 giờ trước
  • Anh Hong

    Anh Hong

    Mình có một góp ý nhỏ là thái độ của nhân viên tốt nhưng không phải lúc nào cũng cười được, bệnh nhân đau trĩ đến cắt trĩ mà cứ tủm tỉm cả. Nhưng dù sao ở đây được cái thủ tục cũng nhanh, gọn, có gì không biết thì có mấy cô nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, không sợ bị quát với chửi như chỗ khác.

    8 giờ trước
  • Thuỳ Trang

    Thuỳ Trang

    Nếu mà chưa trải qua cái cảm giác nằm giường mà máu chảy đầy vì trĩ, đi đâu ngồi cũng phải lê theo cái gối ở mông thì sẽ không bao giờ hiểu được giây phút biết mình khỏi trĩ nó hạnh phúc đến như thế nào. Tình cờ biết đến phòng khám mà cũng nhờ cái tình cờ này mà mình thoát khỏi bệnh trĩ.

    12 giờ trước
  • Trần Châu Phương

    Trần Châu Phương

    Nge mấy lão thầy lang đắp thuốc lá khoj. dáp toét cả đít ra ko khoj, đành jau djem bố mẹ dành tjen dj chưa ở đây, đến thấy toàn gai xjnh, ngượng, sau chú bs ra hoj thăm, vào chữa, dến nay hơn nửa năm ko sao. cháu cảm ơn chú Tùng a

    15 giờ trước
  • Trang Amy

    Trang Amy

    Ở đâu không bít chứ ở đây chữa trĩ khá hiệu quả, đi khắp nơi rồi vào đây chữa thế nào lại khỏi.tiết kiệm đc bao nhiu tiền

    1 giờ trước
  • Trường Thiên

    Trường Thiên

    Nói chung thà vào phòng khám tư đắt hơn xiu nhưng hiệu quả chư đi hết các bệnh viện rôi đợi với chờ mãi có chữa khỏi đâu mà mất tg mất tiền tính vào cũng đăt như nhau. May biết chỗ này sớm ko thì ko biết bh mới hết trĩ. Ủng hộ 5sao!

    20 giờ trước
  • Thang Nguyen

    Thang Nguyen

    phòng khám chất lượng, vừa mới khám trĩ ở đây xong nhưng chắc đi cuối tuần nên đông người, đứng đợi mãi mà hầu hết toàn đặt lịch khám trước nên mình phải đợi họ mất thời gian. Phòng khán nên mở rộng hơn.

    22 giờ trước
  • Diệu Thúy

    Diệu Thúy

    Đi làm cả tuần nghỉ mỗi chủ nhật nên bị trĩ hơn năm không cả dám đi khám vì công việc bận. Mà càng ngồi nhiều càng đau càng trĩ. Tìm mãi có phòng khám này mở cửa cả chủ nhật nên thử đến khám mà cảm thấy rất hài lòng. Mỗi tội chỗ để xe của bệnh nhân hơi hạn chế.

    1 ngày trước
  • Lê Đức Thạch

    Lê Đức Thạch

    Từ cầu giấy đi xe bus số bao nhiêu để đến phòng khám được ạ?

    1 ngày trước
  • Hoàng Thái

    Hoàng Thái

    Phương pháp HCPT II chữa trĩ theo cơ chế nào vậy, phòng khám có thể tư vấn cho mình được không?

    1 ngày trước
  • Thao Quang Luu

    Thao Quang Luu

    Bố tôi năm nay đã 70 tuổi, mấy hôm nay có biểu hiện khó đi nặng, đi nặng ra máu và thấy ông kêu đau rát. Vậy có phải bệnh trĩ không và nếu tôi đưa bố đến khám thì có cần mang theo những giấy tờ gì không, bố tôi có tiền sử bệnh đại tràng.

    1 ngày trước
  • Hoàng Dung

    Hoàng Dung

    Cảm nhận lần đầu đến phòng khám là khá đông người, cả bệnh nhân lẫn nhân viên. Nhưng lần ý mình đặt lịch trước nên vào thẳng phòng khám gặp bác sĩ để khám bệnh, đi mất nửa buổi sáng là về. Mấy cô lễ tân khá lễ phép. Phòng khám khang trang sạch sẽ.

    1 ngày trước
  • Nguyễn Văn Toại

    Nguyễn Văn Toại

    Lần trước người nhà tôi đến khám chữa rồi, có giới thiệu cho tôi, giờ tôi đến có được giảm chi phí không, vì nọ người nhà tôi bảo nếu được giới thiệu sẽ được giảm chi phí.

    1 ngày trước
  • Rai Kang

    Rai Kang

    Bác sỹ tư vấn khá nhiều, hỏi kỹ, nên thấy an tâm.Cắt xong vẫn hơi đau, phải 2 ngày sau mới hoạt động đi lại bình thường. Hiện tại đã hơn 2 năm mà chưa thấy bị lại.

    2 ngày trước
Xem thêm

Bài viết liên quan

Đa khoa quốc tế cộng đồng
Đăng ký khám bệnh online
Tất cả thông tin cá nhân của bạn đều được bảo mật tuyệt đối